coverbook






เว็บไซต์ >>> wingood (menu design labo) ออกแบบเมนู







"COVERBOOK"
















👉Coverbook

ปกเมนูอาหารนั้นมีความสำคัญเป็นอย่างยื่ง เพราะเป็นตัวส่งเสริม

ภาพลักษณ์ และสร้างรายได้ให้กับลูกค้า 


บริษัทเรารับทำปกเมนูอาหาร โดยลูกค้าสามารถเลือกวัสดุหนังปก
ตัวโลโก้หน้าปก เราทำได้ทั้งแบบปั้มจม แบบปั้มนูน เป็นแบบสติ๊กเกอร์รวมถึง
แบบปั้มจมใส่สีทอง รวมถึงตัวรูปเล่ม ว่าต้องการเป็นรูปแบบหมุด 
หรือเป็นตัวหนีบกระดาษด้านข้าง ลูกค้าสามารถเลือกได้ตามใจชอบ 
เราใส่ใจถึงคุณภาพเป็นอย่างยิ่ง ลูกค้าสามารถไว้วางใจได้เลยว่า
เมื่อใช้บริการกับเราแล้ว จะไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

⌘⌘⌘⌘⌘⌘⌘⌘⌘⌘⌘⌘⌘⌘⌘⌘⌘⌘⌘⌘⌘⌘⌘⌘⌘⌘⌘⌘⌘⌘⌘⌘⌘⌘⌘⌘⌘⌘⌘

ขอขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจ ผลิตเมนูอาหารกับเรา
Mobile 090-408-3103 (日本語)
Mobile 092-456-8602 (ภาษาไทย)
เวลาทำการ 09.00-18.00 น. จันทร์-ศุกร์
"เราคือมืออาชีพด้านออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์เมนูอาหาร ในประเทศญี่ปุ่นและไทย"


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม